Mời doanh nghiệp tham dự Hội thảo Cộng hòa Séc - Việt Nam về “An ninh mạng chủ động”

Theo thông tin chính thức từ Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội thông báo, Hội thảo chuyên đề An ninh mạng chủ động được tổ chức với sự hợp tác giữa Đại sứ quán Cộng hòa Séc với Hiệp hội Giám sát an ninh mạng Cộng hòa Séc (NSMC)

NSMC là hiệp hội các công ty hàng đầu của Cộng hòa Séc, bao gồm các nhà sản xuất và chuyên gia trong lĩnh vực an ninh mạng và đảm bảo mạng máy tính. Hội thảo sẽ giới thiệu những phát triển mới nhất trong lĩnh vực đảm bảo an ninh mạng. Các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu rộng hơn về cơ sở lý luận An ninh mạng chủ động, những gì tạo nên sự độc đáo của nó, cũng như quá trình phát triển và những điều mới mẻ hơn khi so sánh với những cách thức thông thường chỉ giải quyết vấn đề an ninh mạng một cách riêng lẻ - tức là những giải pháp riêng lẻ, không liên kết với nhau thường được đưa ra bởi các nhà cung cấp khác nhau.

Buổi hội thảo sẽ được tổ chức trong ngày: 12/11/2019 từ 08:30 đến 12:00 Tại Khách sạn Pan Pacific, Số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể thảo luận trực tiếp với đại diện của Đại sứ quán Cộng Hòa Séc tại Hà Nội, Hiệp hội NSMC và các công ty tham gia diễn thuyết. Buổi hội thảo dành cho những đối tác đến từ các cơ quan, doanh nghiệp đang quan tâm đến những công nghệ và dịch vụ được giới thiệu, các tập đoàn chuyên về giải pháp công nghệ, tư vấn cũng như các chuyên gia đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu.

Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội xin trân trọng kính mời đại diện các doanh nghiệp quan tâm đến tham dự sự kiện này. Mọi thông tin xin liên hệ trực tiếp với chị Mai Thu Linh, email: maithulinh@yahoo.com, hoặc liên hệ số điện thoại: 024 38454131, Thương vụ Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Hà Nội, trước ngày 05/11/2019.

Tải tài liệu để xem chi tiết


Thống kê truy cập